ข่าวกีฬา สมัครเลยวันนี้ และรอรับโปรโมชั่นกีฬามากมาย

ข่าวกีฬา สมัครเลยวันนี้ และรอรับโปรโมชั่นกีฬามากมาย

การพนันฟุตบอลเป็นกิจกรรมยอดนิยมในหมู่คนจํานวนมากทั่วโลก มีหลายวิธีในการเดิมพันฟุตบอลและกิจกรรมสามารถเป็นได้ทั้งความสนุกสนานและผลกําไร ในบทความนี้เราจะพูดถึงสองวิธีการพนันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด: การแพร่กระจายจุดและเส้นเงิน

กระจายจุด

การแพร่กระจายคะแนนคือการเดิมพันที่ขอบของชัยชนะในเกมฟุตบอล ทีมโปรดจะได้รับคะแนนจํานวนหนึ่งที่จะชนะในขณะที่ทีมที่ตกชั้นจะได้รับคะแนนจํานวนหนึ่งที่จะแพ้ ตัวอย่างเช่นหากผู้รักชาตินิวอิงแลนด์กําลังเล่นไมอามี่ดอลฟินส์และการกระจายคะแนนคือ 7 คะแนนนั่นหมายความว่าผู้รักชาติเป็นรายการโปรด 7 คะแนนที่จะชนะเกม

ข่าวกีฬาหากคุณเดิมพันกับผู้รักชาติพวกเขาจะต้องชนะเกมมากกว่า 7 คะแนนเพื่อให้คุณชนะการเดิมพันของคุณ หากคุณเดิมพันปลาโลมาพวกเขาสามารถแพ้ได้ถึง 6 คะแนนและคุณจะยังคงชนะการเดิมพันของคุณ

เส้นเงิน

การเดิมพัน moneyline คือการเดิมพันว่าทีมใดจะชนะเกมฟุตบอลทันที ไม่เหมือนกับการกระจายคะแนนไม่จําเป็นต้องมีขอบของชัยชนะคุณเพียงแค่เลือกทีมที่คุณคิดว่าจะชนะเกม

แทงบอลตัวอย่างเช่นหากผู้รักชาตินิวอิงแลนด์กําลังเล่นไมอามี่ดอลฟินส์และเส้นเงินคือ -300 สําหรับผู้รักชาติและ 250 สําหรับปลาโลมานั่นหมายความว่าคุณจะต้องเดิมพัน $ 300 กับผู้รักชาติเพื่อชนะ $ 100 ในขณะที่การเดิมพัน $ 100 สําหรับปลาโลมาจะชนะคุณ $ 250

บทสรุป

ข่าวกีฬาการพนันฟุตบอลอาจเป็นกิจกรรมที่สนุกและให้ผลกําไรสําหรับคนจํานวนมาก มีหลายวิธีในการเดิมพันฟุตบอล แต่สองวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการกระจายจุดและเส้นเงิน ในการเดิมพันแบบกระจายคะแนนคุณกําลังเดิมพันที่ขอบของชัยชนะสําหรับทีมใดทีมหนึ่ง ในการเดิมพัน moneyline คุณเพียงแค่เดิมพันว่าทีมใดจะชนะเกมทันที